หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา

เมนู

 

ราคาค่าจ้างการสืบหาบุคคลตามหมายจับ หรือหลบหนี
ของ บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ปี พ.ศ.2565

               ราคาค่าจ้างสำหรับผู้ต้องหาที่มีภูมิลำเนา ที่พักอาศัย หรือที่ทำงาน อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
               1. ค่าใช้จ่ายส่วนแรกสำหรับ เช่น การค้นหาข้อมูล การลงพื้นที่ การเฝ้ารอ การหาข่าว เป็นต้น จำนวน 30,000 บาท    ( สิ่งที่ท่านจะได้รับจากค่าใช้จ่ายส่วนนี้คือ ข้อมูลทุกอย่างที่เราหาได้ สิ่งที่เราได้ทำไปแล้ว ซึ่งจะรายงานเป็นเอกสาร )
               2. รางวัล กรณีพบตัวผู้ต้องหา จำนวน 20,000 บาท ( ไม่รวมค่าใช้จ่ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม, หากสืบหาไม่พบ ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ )
               3. ระยะเวลาการทำงาน แล้วแต่ตกลงกันเป็นกรณีไป ( ไม่ตำ่กว่า 3 เดือน )

               หากเป็นต่างจังหวัด นอกเหนือจากกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล (นนทบุรี, สมุทรปราการ, ปทุมธานี) โดยถือตามรหัสโทรศัพท์บ้าน (02) เป็นสำคัญ ราคาค่าจ้างแล้วแต่ตกลงกัน


               หมายเหตุ ราคาค่าบริการนี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์


         


               กรณีที่ท่านมีความสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาได้ที่ บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด 689 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ชั้น 30 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร. 081-9151522 , 090-0700080 email: skyinterlegal@gmail.com , ดูแผนที่  (คลิกที่นี่)



รับ สืบหา จับกุม ผู้ต้องหา ตาม หมายจับ และ ติดตามบุคคลสูญหาย


              รับ สืบหา ติดตาม จับกุม ผู้ต้องหา ตาม หมายจับ ของศาล ในทุกประเภทคดี เช่น ความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ เอาไปเสียซึ่งเอกสาร ลักทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ฉ้อโกง ยักยอก ฉ้อโกงประชาชน ความผิดเกี่ยวกับร่างกาย ทำร้ายร่างกาย ฆ่าผู้อื่น หมิ่นประมาท ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.จราจรฯ (ชนแล้วหนี) เป็นต้น รับ สืบหา ติดตามบุคคลสูญหาย ไม่ทราบที่อยู่ในปัจจุบัน โดย บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านนักสืบเอกชนแบบครบวงจร โดยทีมงานนักสืบที่มีประสบการณ์ และความชำนาญ ในงานสืบสวนโดยตรง


   

               เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน ได้เกิดคดีอาชญากรรมขึ้นอย่างมากมาย เช่น คดีฆ่าคนตาม คนร้ายใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์แล้วทำร้ายเจ้าของทรัพย์ คนร้ายงัดเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านพัก พนักงานธนาคารกระทำทุจริตยักยอกเงินของลูกค้า ลูกจ้างหรือคนรับใช้ลักทรัพย์ของนายจ้างแล้วหลบหนีไป หรือการถูกคนรู้จักหลอกลวงเพื่อให้ได้ไปซึ่งทรัพย์สิน ตลอดจนคดีความผิดเกี่ยวกับเช็ค(เช็คเด้ง) ซึ่งเราจะเห็นคดีสำคัญๆ ปรากฏเป็นข่าวตามโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ หรือสื่ออื่นๆ เช่น คดีการจับกุมยาเสพติดครั้งสำคัญที่ได้ของกลางจำนวนมาก คดีฆ่าคนตาย หรือคดีที่ผู้เสียหายหรือผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อย่างแพร่หลาย เป็นต้น ซึ่งคดีเหล่านี้ส่วนใหญ่ตำรวจจะตามจับผู้ต้องหาได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมีการใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทุนทรัพย์จำนวนมากในการทำการสืบสวน และบางครั้งก็มีการตั้งรางวัลนำจับด้วย รวมทั้งมีการให้เบาะแสของคนร้ายจากพลเมืองดีที่ทราบข่าว แต่เนื่องจากปัจจุบันมีคดีต่างๆ เกิดขึ้นมากมายทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีเวลามากพอที่จะติดตามสืบจับผู้ ต้องหาในทุกคดี จึงเลือกทำเฉพาะคดีอุกฉกรรจ์ รวมทั้งคดีที่ผู้ต้องหาหรือผู้เสียหายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ก่อนเป็นลำดับแรก ถ้ามีเวลาเหลือในช่วงที่ไม่มีคดีสำคัญเกิดขึ้นใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงจะเอาหมายจับค้างเก่าขึ้นมาตรวจสอบเพื่อ ติดตามจับกุมตัวคนร้าย จึงจะเห็นได้ว่าในคดีความผิดบางประเภท เช่น คดียักยอก ฉ้อโกง โกงเจ้าหนี้ ทำให้เสียทรัพย์ ลักทรัพย์ คดีขับรถชนแล้วหนี ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ เป็นต้น เมื่อผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแล้ว พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว มีการขออนุมัติให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วได้ส่งสำนวนการสอบสวนไปยัง พนักงานอัยการ ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการสอบสวน ทำให้มีหมายจับผู้ต้องหาในคดีเหล่านี้ค้างอยู่ในระบบเป็นจำนวนมาก โดยไม่ได้มีการสืบสวนจับกุมต่อ ทำให้ผู้เสียหายไม่ได้รับการชดใช้เนื่องจากไม่สามารถติดตามตัวผู้ต้องหาได้ (ในความผิดต่อส่วนตัว เช่น ความผิด ฐานยักยอก ฉ้อโกง ความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คฯ เป็นต้น ผู้เสียหายสามารถถอนคำร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อไม่ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้เสียหายว่าได้รับการชดใช้จากผู้ต้องหาจนเป็นที่พอใจแล้ว)


อายุความคดีอาญา


               อายุความตามกฎหมายอาญาและกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา คือ ระยะเวลาสำหรับการฟ้องคดีและอายุความสำหรับการนำตัวผู้กระทำความผิดอาญามาลงโทษ โดยขึ้นอยู่กับอัตราโทษของแต่ละฐานความผิด กล่าวคือ หากคดีใดที่มีกระบวนการดำเนินคดีมายาวนานจนพ้นกำหนดอายุความแล้ว (คดีขาดอายุความ) จะไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหา หรือจำเลย มารับโทษตามกฎหมายได้ ซึ่งกฎหมายมีการบัญญัติไว้ใน ประมวลกฎหมายอาญา ดังนี้


               มาตรา ๙๕  ในคดีอาญา ถ้ามิได้ฟ้องและได้ตัวผู้กระทำความผิดมายังศาลภายในกำหนดดังต่อไปนี้ นับแต่วันกระทำความผิด เป็นอันขาดอายุความ
               (๑) ยี่สิบปี สำหรับความผิดต้องระวางโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกยี่สิบปี
               (๒) สิบห้าปี สำหรับความผิดต้องระวางโทษจำคุกกว่าเจ็ดปีแต่ยังไม่ถึงยี่สิบปี
               (๓) สิบปี สำหรับความผิดต้องระวางโทษจำคุกกว่าหนึ่งปีถึงเจ็ดปี
               (๔) ห้าปี สำหรับความผิดต้องระวางโทษจำคุกกว่าหนึ่งเดือนถึงหนึ่งปี
               (๕) หนึ่งปี สำหรับความผิดต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งเดือนลงมา หรือต้องระวางโทษอย่างอื่น
               ถ้าได้ฟ้องและได้ตัวผู้กระทำความผิดมายังศาลแล้ว ผู้กระทำความผิดหลบหนีหรือวิกลจริต และศาลสั่งงดการพิจารณาไว้จนเกินกำหนดดังกล่าวแล้วนับแต่วันที่หลบหนีหรือวันที่ศาลสั่งงดการพิจารณา ก็ให้ถือว่าเป็นอันขาดอายุความเช่นเดียวกัน

               มาตรา ๙๖  ภายใต้บังคับมาตรา ๙๕ ในกรณีความผิดอันยอมความได้ ถ้าผู้เสียหายมิได้ร้องทุกข์ภายในสามเดือนนับแต่วันที่รู้เรื่องความผิดและรู้ตัวผู้กระทำความผิด เป็นอันขาดอายุความ

               มาตรา ๙๘  เมื่อได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดให้ลงโทษผู้ใด ผู้นั้นยังมิได้รับโทษก็ดี ได้รับโทษแต่ยังไม่ครบถ้วนโดยหลบหนีก็ดี ถ้ายังมิได้ตัวผู้นั้นมาเพื่อรับโทษนับแต่วันที่มีคำพิพากษาถึงที่สุด หรือนับแต่วันที่ผู้กระทำความผิดหลบหนี แล้วแต่กรณี เกินกำหนดเวลาดังต่อไปนี้ เป็นอันล่วงเลยการลงโทษ จะลงโทษผู้นั้นมิได้
               (๑) ยี่สิบปี สำหรับโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิตหรือจำคุกยี่สิบปี
               (๒) สิบห้าปี สำหรับโทษจำคุกกว่าเจ็ดปีแต่ยังไม่ถึงยี่สิบปี
               (๓) สิบปี สำหรับโทษจำคุกกว่าหนึ่งปีถึงเจ็ดปี
               (๔) ห้าปี สำหรับโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีลงมาหรือโทษอย่างอื่น

หมายจับ


               หมายจับ คือ หนังสือสั่งการที่ศาลสั่งให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาหรือจำเลย (พจนานุกรม ฉบับ ราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ.2554)

               ศาลที่มีอำนาจออกหมายจับ คือ ศาลที่มีเขตอำนาจชำระคดีหรือศาลที่มีอำนาจเหนือท้องที่ที่จะทำการจับกุม

               ผู้ที่มีอำนาจในการร้องขอให้ศาลออกหมายจับ คือ พนักงานฝ่ายปกครอง หรือ ตำรวจ หรือเจ้าพนักงานอื่นตามกฎหมาย โดยจะต้องเป็นผู้มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนหรือสอบสวนคดีที่ร้องขอออกหมายนั้น

               เหตุแห่งการออกหมายจับ ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 66

               มาตรา 66  เหตุที่จะออกหมายจับได้มีดังต่อไปนี้
               (1) เมื่อมีหลักฐานตามสมควรว่าบุคคลใดน่าจะได้กระทำความผิดอาญาซึ่งมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงเกินสามปี หรือ
               (2) เมื่อมีหลักฐานตามสมควรว่าบุคคลใดน่าจะได้กระทำความผิดอาญาและมีเหตุอันควรเชื่อว่าจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุอันตรายประการอื่น
               ถ้าบุคคลนั้นไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หรือไม่มาตามหมายเรียกหรือตามนัดโดยไม่มีข้อแก้ตัวอันควร ให้สันนิษฐานว่าบุคคลนั้นจะหลบหนี


               ผู้มีอำนาจจับกุมผู้ต้องหาหรือจำเลยตามหมายจับ คือ พนักงานฝ่ายปกครอง หรือ ตำรวจ หรือเจ้าพนักงานอื่นตามกฎหมาย



ขอบเขตการให้บริการติดตามจับกุมผู้ต้องหาและบุคคลสูญหายของบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด


           1.ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปเลย และถูกพนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในทุกฐานความผิด ในชั้นพนักงานสอบสวน

           2.ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวแล้ว ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว (ประกันตัว) ทั้งในชั้นพนักงานสอบสวน พนักงานอัยการ หรือในชั้นศาล แล้วหลบหนี ไม่มาตามนัด

           3.ผู้ต้องหาที่ถูกผู้เสียหายฟ้องคดีเองต่อศาล แล้วไม่ไปศาล ถูกศาลออกหมายจับ

           4.บุคคลสูญหาย หาตัวไม่พบ ไม่ทราบที่อยู่ในปัจจุบัน หรือบุคคลใดๆ ที่ท่านต้องการติดตามตัว
 

หมายจับในคดีต่างๆ ที่บริษัทสกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด รับดำเนินการติดตามจับกุมผู้ต้องหา


               -หมายจับคดีก่อการร้าย

               -หมายจับคดีแจ้งความเท็จ, คดีดูหมิ่นเจ้าพนักงาน, คดีต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงาน, คดีเรียกหรือรับสินบน และคดีให้สินบนเจ้าพนักงาน

               -หมายจับคดีฟ้องเท็จ, เบิกความเท็จ

               -หมายจับคดีวางเพลิง, คดีวางระเบิด, คดีปลอมปนอาหาร

               -หมายจับคดีปลอมแปลงเงินตรา, คดีปลอมแปลงดวงตรา แสตมป์, คดีปลอมแปลงเอกสาร, คดีปลอมบัตรอีเล็กทรอนิกส์ (บัตรเครดิต, บัตร เอ.ที.เอ็ม.), คดีปลอมหรือใช้หนังสือเดินทางปลอม เป็นต้น

               -หมายจับคดีโกงตราชั่ง, คดีปลอมเครื่องหมายการค้า, คดีเลียนเครื่องหมายการค้า

               -หมายจับคดีข่มขืน, คดีอนาจาร, คดีเป็นธุระจัดหาฯ

               -หมายจับคดีฆ่าผู้อื่น (ทั้งโดยเจตนา, ไม่เจตนา หรือประมาท), คดีทำร้ายร่างกาย, คดีทำแท้ง, คดีทอดทิ้งเด็ก คนป่วย หรือคนชรา

               -หมายจับคดีหน่วงเหนี่ยวกักขัง, คดีเรียกค่าไถ่, คดีพรากผู้เยาว์, คดีเปิดเผยความลับ, คดีหมิ่นประมาท

               -หมายจับคดีลักทรัพย์, คดีวิ่งราวทรัพย์, คดีกรรโชกทรัพย์, คดีรีดเอาทรัพย์, คดีชิงทรัพย์, คดีปล้นทรัพย์, คดีฉ้อโกง, คดีฉ้อโกงประชาชน, คดีโกงเจ้าหนี้, คดียักยอก, คดีรับของโจร, คดีบุกรุก, คดีทำให้เสียทรัพย์

               -หมายจับคดีขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย บาดเจ็บ หรือทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย, คดีเมาแล้วขับ

               -หมายจับคดียาเสพติดให้โทษฯ (เช่น คดีเสพ, ครอบครอง, จำหน่ายหรือผลิตยาเสพติดให้โทษทุกชนิด เช่นยาบ้า กัญชา เฮโรอีน ไอซ์ โคเคน เป็นต้น)

               -หมายจับคดีเช็คฯ

               -หมายจับคดีอาวุธปืน

               -หมายจับตามความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คนเข้าเมืองฯ (คดีหลบหนีเข้าเมือง, คดีให้ที่พักอาศัยแก่ผู้หลบหนีเข้าเมือง)

               -หมายจับตามความผิดใน พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้าฯ (เช่น คดีปลอมหรือเลียนเครื่องหมายการค้า, คดีนำเข้ามาหรือจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าลอม เป็นต้น)

               -หมายจับตามความผิดใน พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ฯ (คดีละเมิดลิขสิทธิ์ จำหน่าย หรือเผยแพร่สินค้าที่มีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เช่น ซีดีเพลง เป็นต้น)

               -หมายจับตามความผิดใน พ.ร.บ.ศุลกากรฯ (คดีนำเข้าสินค้าหนีภาษี เป็นต้น)

               -หมายจับตามความผิดใน พ.ร.บ.ห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราฯ (คดีเงินกู้นอกระบบ)

               -หมายจับในคดีอื่นๆ ทุกคดีที่ท่านต้องการให้เราสืบหา
 

ขั้นตอนการดำเนินการและอัตราค่าบริการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ


               1.ก่อนเริ่มงานทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด จะมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการดำเนินการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ รวมทั้งค่าคัดสำเนาและรับรองหมายจับ การตรวจสอบทางทะเบียนราษฎร์หาข้อมูลของญาติพี่น้อง บุตร ภรรยา สามี การตรวจสอบการครอบครองรถยนต์ การตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ การตรวจสอบข้อมูลประกันสังคม การตรวจสอบข้อมูลการเดินทางเข้าออกประเทศไทย การตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน (รวมทั้งบัตรเครดิตและการใช้บัตร เอ.ที.เอ็ม. ด้วย) การเดินทางไปสืบสวนยังภูมิลำเนาของผู้ต้องหา โดยคิดค่าใช้จ่ายเบื้องต้นตามความยากง่ายของคดี (อัตราขั้นต่ำอยู่ที่ 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับข้อตกลงแล้วแต่กรณี)

               2.ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด จะทำหนังสือสัญญาว่าจ้างสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ และหนังสือมอบอำนาจเพื่อให้ท่าน หรือผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องทำการมอบอำนาจให้ทางบริษัท สกาย อินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ดำเนินการติดตามสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ

               3.เมื่อนักสืบของบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ทำการสืบสวนจนพบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับแล้ว ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด จะแจ้งให้ท่านทราบ (โดยอาจส่งภาพถ่ายของผู้ต้องหาในปัจจุบัน หรือหลักฐานอื่น แล้วแต่กรณี ให้ท่านดูด้วย) เพื่อให้ท่านชำระเงินส่วนที่เหลือตามสัญญาว่าจ้างสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ แล้วจากนั้นทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด จึงจะแจ้งที่อยู่ปัจจุบันของผู้ต้องหาให้ท่านทราบ หรือพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัวผู้ต้องหา ขึ้นอยู่กับข้อตกลงแล้วแต่คดี

               4.ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด มีระยะเวลาการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ ภายใน 60 วัน นับแต่วันที่รับงาน หากสืบหาไม่พบผู้ต้องหาตามหมายจับ ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนล ลีกัล จำกัด จะแจ้งท่านทราบเป็นลายลักษณ์อักษรในรายละเอียดทั้งข้อมูลและภาพถ่าย(ถ้ามี) ที่ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ได้ดำเนินการสืบสวนไปแล้ว ว่าทางบริษัท สกาย อินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ได้ดำเนินการอะไรให้ท่านไปบ้าง

               5.ในการทำงานแต่ละขั้นตอน ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด จะมีการรายงานความคืบหน้าให้ท่านทราบเป็นลายลักษณ์อักษร ว่าทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ได้ดำเนินการอะไรไปบ้าง

               การให้คำปรึกษาหรือการวางแผนการปฏิบัติ งานร่วมกับลูกค้านอกสถานที่ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการที่จะพูดคุยกับทางนักสืบเอกชน บริษัทสกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด โดยตรง (ไม่ต้องการพูดคุยทาง โทรศัพท์) แต่ลูกค้าไม่สะดวกที่จะเดินทางมาพบนักสืบของบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ยังที่ทำการของ บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่แนลลีกัล จำกัด และต้องการให้นักสืบเดินทางไปพบท่านตามสถานที่และเวลาที่ท่านสะดวก ทางบริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลกัล จำกัด คิดค่าเดินทางดังนี้

               - ในเขตกรุงเทพมหานคร คิดค่าบริการครั้งละ 2,000 บาท

               - ในพื้นที่ต่างจังหวัด คิดค่าบริการตามที่บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด กำหนดดังนี้
                ระยะทางไม่เกิน        300 กม.                       คิดค่าเดินทาง       3,000 บาท
                ระยะทางตั้งแต่         300-600 กม.                 คิดค่าเดินทาง       4,000 บาท
                ระยะทางตั้งแต่         600 กม. ขึ้นไป               คิดค่าเดินทาง       6,000 บาท
                ** ส่วน ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางมาพบกับนักสืบเอกชน บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด ณ ที่ทำการของบริษัทสกาย อินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด หรือโทรศัพท์ มาปรึกษาหรือวางแผนในการปฏิบัติงาน เราให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด**


ใครคือนักสืบผู้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ

               ในการดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ หรือการติดตามตัวบุคคลสูญหายนั้น จะดำเนินการโดยนักสืบซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ซึ่งมีประสบการณ์ในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา มาอย่างยาวนาน โดยวิธีการและข้อมูลที่ใช้ในการสืบสวนนี้ ก็เป็นขั้นตอนและวิธีการเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ใช้อยู่ในปัจจุบัน และยังมีการประสานงานขอข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านมีโอกาสที่จะพบตัวผู้ต้องหาสูงอย่างแน่นอน (ในกรณีที่ไม่พบตัวผู้ต้องหา ท่านก็จะได้รับรู้ข้อมูลความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหามากขึ้น)         

               หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัทสกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัลจำกัด

725 อาคารเอส เมโทร ชั้น 20 ห้อง 174 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 081-9151522 , 090-0700080 email: skyinterlegal@gmail.com , ดูแผนที่ (คลิกที่นี่)


บริษัท สกายอินเตอร์เนชั่นแนลลีกัล จำกัด 
725 อาคารเอส เมโทร ชั้น 20 ห้อง 174 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 081-9151522, 090-0700080            E-mail : skyinterlegal@gmail.com           Facebook : Skyinterlegal
Copyright 2011-2022 Sky International Legal Co.,Ltd. All rights reserved.
 
  
view